Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
HUYỆN ĐOÀN ÂN THI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN BIỂN ĐẢO 2023

HUYỆN ĐOÀN ÂN THI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN BIỂN ĐẢO 2023

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh thiếu niên về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam. Ngày 31/03/2023, BTV Huyện đoàn tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho TTN nhằm mục đích tuyên truyền cho các em về chủ quyền biển đảo và tình yêu quê hương đất nước.

 

 

Thông qua hội nghị, các bạn đoàn viên thanh niên đã được thông tin, tuyên truyền các quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển và kết quả giải quyết các vấn đề biên giới biển giữa Việt Nam và các nước có liên quan. Đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch của các thế lực thù địch, các tổ chức phản động lợi dụng vấn đề Biển Đông và mối quan hệ giữa Việt Nam với các quốc gia có liên quan đến Biển Đông để chống phá ta.

 

 

Các hoạt động đã góp phần bồi đắp tình yêu, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, nhằm thúc đẩy thế hệ trẻ nhận thức ngày càng sâu sắc hơn về chủ quyền biên giới, biển đảo góp phần đẩy mạnh giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên; giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, tình yêu biển đảo, khơi dậy tình cảm và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc giữ gìn chủ quyền biển đảo Việt Nam.

 

Huyện đoàn Ân Thi

BÀI VIẾT LIÊN QUAN