Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ngày hội văn hóa, thể thao Thanh niên Công nhân 2023

Ngày hội văn hóa, thể thao Thanh niên Công nhân 2023

       Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, thiết thực Hưởng ứng tháng công nhân. Ngày 16/5/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày hội văn hoá, thể thao tại công ty TNHH Toto Việt Nam khu công nghiệp Thăng Long II.

       Tại ngày hội các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng các trò chơi dân gian và tập thể như kéo co, bóng đá... đã thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên công nhân tham gia, mang đến không khí vui tươi và sôi nổi nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên thanh niên, người lao động. Thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong khối công nhân được triển khai hiệu quả, mạnh mẽ, tạo sức lan tỏa cao trong cộng đồng, xã hội. Hàng năm có nhiều công trình, đề tài, sáng kiến cải tiến, giải pháp hữu ích được đoàn viên, thanh niên công nhân, lao động trẻ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng đạt kết quả tốt, góp phần tiết kiệm khoản kinh phí đầu tư rất đáng kể cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Thanh niên công nhân, lao động trẻ ngày càng khẳng định được khả năng, năng lực và thấy rõ trách nhiệm của mình trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trong ngày hội.

      

 

       

             Ngày hội văn hóa, thể thao thanh niên công nhân là hoạt động nhằm hướng tới việc mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp, phát huy tinh thần hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên công nhân đặc biệt là thanh niên công nhân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn tỉnh; cũng như thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn Thanh niên trong hoạt động đồng hành, hỗ trợ thanh niên công nhân; góp phần tạo không khí sôi nổi, nhiệt huyết của Tuổi trẻ Hưng Yên.

Ban Phong trào Tỉnh đoàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN