Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Lễ bế giảng lớp “Học kỳ trong quân đội” năm 2023

Lễ bế giảng lớp “Học kỳ trong quân đội” năm 2023

Ngày 7/7/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức bế giảng lớp “Học kỳ trong quân đội” tỉnh Hưng Yên năm 2023 kết thúc khóa học 07 ngày của các “chiến sĩ nhí”.

 

 

Tham dự chương trình có đồng chí: Vũ Hồng Luyến, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học; Vương Như Hoan, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo, Trưởng Ban Tổ chức lớp học; Vũ Trọng Thoan- Phó Chỉnh ủy Bộ CHQS tỉnh - Phó Trưởng Ban Chỉ đạo, Trưởng Ban Tổ chức lớp học; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức lớp học; đồng chí đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, đại diện khung đội của lớp học cùng toàn thể các đồng chí tình nguyện viên, 100 học viên và đông đảo các bậc phụ huynh.

 

 

Lớp học kỳ trong quân đội năm 2023 với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, chương trình năm nay có nhiều đặc sắc thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh cũng như các em tham gia. Đây là năm thứ 12 Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ CHQS tỉnh tổ chức “Lớp học kỳ trong quân đội” nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích và ý nghĩa cho thanh thiếu niên trong dịp hè.

Sau 07 ngày tham gia lớp, 100 học viên  được chia thành 9 tiểu đội với sự phụ trách của các đồng chí trong khung đội, hỗ trợ của các tình nguyện viên và cán bộ Tỉnh đoàn, các em được tham gia trải nghiệm, học tập, rèn luyện nhiều kỹ năng:  sống tự lập, biết yêu thương và sống có trách nhiệm, hòa đồng, sẻ chia với mọi người. Đặc biệt hơn các em còn được nghe và trao đổi các chuyên đề: Chia sẻ yêu thương, kỹ năng  phòng chống đuối nước,… giúp các em tự tin hơn. Trong suốt khóa học, tuy thời tiết nắng nóng, nhưng không thể ngăn nổi tinh thần quyết tâm của các “chiến sĩ” để hoàn thành xuất sắc các nội dung của chương trình.

Tại lễ bế giảng, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 100 em, 18 tình nguyện viên và bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia lớp “Học kỳ trong quân đội" tỉnh Hưng Yên năm 2023.

 

Hoàn thành khóa học trong quân đội năm 2023, các em được trưởng thành, tự tin hơn, là hành trang để các em bước vào tương lai. Đây là hoạt động ý nghĩa hàng năm được tổ chức giúp các em rèn luyện, học tập và trải nghiệm nhiều điều hay và bổ ích về cuộc sống.

 

 

Ban Tuyên giáo

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN